รับเขียนบทความ รับทำการตลาดออนไลน์ รับ seeding รับดูแลแฟนเพจ รับรีวิวสินค้า

บทความ Seo ควรมีคีย์เวิร์ดที่เราต้องการทำ Seo อยู่ดังนี้

  • ในหัวข้อใหญ่หรือ Heading 1 ต้องมีคีย์เวิร์ด
  • มีคีย์เวิร์ดในย่อหน้าแรก หรือ 100 คำแรก 1 ครั้ง
  • ในหัว Heading 2 ควรมีคีย์เวิร์ด
  • อัตราในการใช้คีย์ต่อความยาวทั้งหมดไม่ควรเกิน 3 เปอร์เซ็น
  • เน้นคีย์เวิร์ด เช่น ทำตัวหนา ทำสี ทำตัวเอียง
  • ใส่ Textlink ลงในคีย์เพื่อลิ้งค์ไปยังหน้าต่างๆที่เราต้องการทำ Seo
  • ** นอกจานั่นเราจะมีเทคนิคลับพิเศษอีกนิดหน่อยๆที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

ในที่นี้จะเน้นคีย์ รับเขียนบทความ รับทำการตลาดออนไลน์ รับ Seeding รับดูแลแฟนเพจ รับรีวิวสินค้า 

 

.          คุณกำลังมีปัญหากับการทำการตลาดสำหรับธุรกิจ E-commerce ของคุณอยู่ใช่หรือไม่ ไม่ว่าจะการทำเว็บไซต์ของตนเองน่าสนใจ และมีคนเข้ามาใช้งานได้มาก ยิ่งเว็บไซต์ของเรามีคนเข้ามาใช้งานเยอะมากขึ้นเท่าไหร่ โอกาสที่จะมีคนรู้จักเว็บไซต์เราก็มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถ้าหากเราเป็นเว็บไซต์ที่ทำการค้าขายสินค้าหรือบริการต่างๆ นั่นหมายความว่าโอกาสของการที่สินค้าหรือบริการของเราจะขายออกไปได้ก็มีมาก ขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นมีเลยมีระบบหนึ่งขึ้นมาเพื่อจัดการกับสิ่งต่างๆเหล่านี้ เช่น การรับเขียนบทความ การรับทำการตลาดออนไลน์ การรับ Seeding การรับดูแลแฟนเพจ การรับรีวิวสินค้า เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยที่จุดเริ่มต้นของเรานั่นคือการทำให้เว็บไซต์ของเรา เป็นที่รู้จักมากขึ้นนั่นเอง

.          เพียงแต่การทำบทความ การตลาดออนไลน์ Seeding การดูแลแฟนเพจ การรีวิวสินค้า นั่นไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลยสำหรับบางคน นั่นเป็นจุดที่เราคิดว่าถ้าเราสามารถสร้างบริการที่เข้ามาช่วยในเรื่องต่างๆ เหล่านี้ได้ เราจึงเริ่มการเปิดให้บริการในด้านของการรับเขียนบทความ การรับทำการตลาดออนไลน์ การรับ Seeding การรับดูแลแฟนเพจ การรับรีวิวสินค้า ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาในการทำการตลาดสำหรับธุรกิจ E-commerce ของหลายๆคนนั่นเอง ซึ่งถ้าเป็นคนที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจใหม่ก็อาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจความแตก ต่างของกระบวนการเหล่านี้มากนัก ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าบริการที่เรามีแต่ละอย่างนั้นแตกต่างกันอย่างไรและ อะไรเหมาะที่จะใช้กับธุรกิจแบบใดบ้าง

บริการที่ 1 : การรับเขียนบทความ

.          บริการ นี้ของเราทำขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการบทความเพื่อช่วยให้เว็บไซต์มี ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา และต้องการที่จะสร้างความน่าสนใจให้กับเว็บไซต์ของตนเอง แน่นอนว่าเว็บไซต์ที่มีข่าวสารมาอัพเดทตลอดเวลาก็น่าเข้าไปอ่านกว่าเว็บไซต์ ที่มีค่อยมีการอัพเดทเท่าไหร่อยู่แล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดคือบทความพวกนี้ต้องมีคุณภาพเพื่อดึงให้คนกลับเข้ามาอ่าน บทความในเว็บไซต์เรื่อยๆ ซึ่งบริการประเภทนี้ทางเรามีความมั่นใจมากทีเดียว เพราะเรามีนักเขียนหลากหลายสาขาและอายุ ซึ่งจะสามารถเขียนบทความเพื่อให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันได้ตาม ที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าบทความจะมีคุณภาพที่ดี และได้บทความจำนวนมากในราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย

บริการที่ 2 : การรับ seeding

.          บริการ นี้ของเราทำขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าเพื่อการสร้างกระแสหรือการโฆษณาสิ้นค้า หรือบริการเว็บบอร์ดโดยเฉพาะ เนื่องจากรูปแบบของการทำ Seeding นั้นจะเหมือนกันการที่เราไปสร้างความคุ้นเคยในสินค้าและบริการของเราทีละ นิดๆ อาจจะเป็นการไปถามบ่อยๆหรือการมากล่าวถึงบ่อยๆ และก็จะค่อยๆทำให้ผู้ที่ใช้งานเว็บบอร์ดนั้นจะค่อยๆเกิดความสนใจและอยาก รู้จักหรือใช้สินค้าและบริการของเรามากขึ้นนั่นเอง

บริการที่ 3 : การรับดูแลแฟนเพจ

.          บริการ นี้ของเราทำขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าส่วนหนึ่งที่มีการจัดตั้งพื้นที่บน เว็บไซต์เพื่อทำการติดต่อกับลูกค้าโดยตรงที่เราเห็นได้มากก็คือ Facebook แต่สิ่งที่ขับเคลื่อนให้แฟนเพจเป็นไปได้ดีนั่นก็คือการโต้ตอบกับลูกค้าบน หน้าเว็บเพจนั่นเอง ดังนั้นผู้ที่ดูแลเว็บเพจจึงมีความสำคัญมาก นอกจากจะต้องมีทักษะการสื่อสารที่ดีแล้ว ยังต้องมีความรอบรู้อีกด้วยเพื่อให้สามารถตอบคำถามที่มีคนถามเข้ามาได้ทั้ง หมด อย่างน้อยก็คือคำถามที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเรานั่นเอง บริการของเราก็การเข้าไปทำในส่วนนี้แทน รวมไปถึงการอัพเดทข้อมูลต่างๆบนเว็บเพจ ทั้งการประชาสัมพันธ์เว็บเพจและการมีปฏิสัมพันธ์กับคนในเว็บเพจอีกด้วย มักจะเหมาะกับการขายสินค้าหรือบริการที่สามารถสอบถามข้อมูลได้นั่นเอง

บริการที่ 4 : การรับรีวิวสินค้า

.          บริการ นี้ของเราทำขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าที่ไม่ชื้อสินค้าหรือบริการที่ไม่เคยใช้ มาก่อน เพราะการรีวิวมักจะเป็นกลุ่มคนที่เคยใช้สินค้าหรือบริการจากผู้ขายมาก่อน และเกิดความชอบ ความประทับใจในสินค้าหรือบริการนั้นๆจนอยากจะบอกต่อและชักชวนให้คนอื่นๆไป ใช้นั่นเอง ซึ่งเราก็มีบริการในรูปแบบนี้เช่นเดียวกัน และเป็นบริการที่หลายๆคนนิยมใช้อีกด้วย มักจะเหมาะกับสินค้าหรือบริการทั่วๆไปแต่เนื้อหาจะเป็นการนำเสนอจุดเด่นของ สินค้าหรือบริการออกมา เน่นเป็นงานเชิงรุกโดยการไปโพสต์ตามที่ต่างๆเพื่อสร้างโอกสให้คนพบเห็นได้ มากขึ้นนั่นเอง ซึ่งถ้าหากคุณมีข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการของคุณมาให้เรา เราก็สามารถรีวิวสินค้าออกมาได้อย่างน่าสนใจได้แน่นอนทั้งแบบกึ่งทางการและ แบบไม่เป็นทางการ

บริการที่ 5 : การรับทำการตลาดออนไลน์

.          คำอธิบายที่ดีที่สุดก็คือการเอาทุกข้อข้างบนมารวมกันกลายออกมาเป็นบริการ ประเภทนี้นั่นเอง เรียกง่ายๆว่าทางเราจะเข้าไปทำกระบวนการประชาสัมพันธ์และโฆษณาเว็บไซต์ สินค้าหรือบริการตั้งแต่เริ่มต้นไม่มีคนรู้จักไปจนถึงตอนที่เริ่มมีคนรู้จัก มากแล้ว